Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

TẠI SAO CẦN CÓ THIẾT KẾ NỘI THẤT RIÊNG



Thiết kế nội thất nhà ở bạn nên hiểu đơn giản đó là phương án sắp xếp bố cục căn nhà một cách hợp lý. Thiết kế nội thất ở đây sẽ không nhằm nói đến những công việc chuyên môn của người kiến trúc sư. Mà đang nói đến việc bạn biến hóa không gian ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Bạn luôn có những ý tưởng cho ngôi nhà của mình bởi vì:

Thiết kế làm nhà bạn tiện nghi hơn

Việc nghiên cứu , sắp xếp tủ bếp thuận tiện  và đúng theo quy luật cũng là cách giúp bạn nâng cao chấ lượng cuộc sống.


Bên cạnh đó, nếu tất cả đồ đạc trong nhà bạn được sắp xếp trật tự bạn cũng sẽ không tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm một vật dụng. Thay vào đó, bạn có thể dành những thời gian quý báu mà bạn tiết kiệm được cho gia đình của mình

Màu sắc yêu thích sẽ làm bạn thêm hưng phấn

Một quy luật bất biến trong thiết kế nội thất cũng như lời khuyên của các nhà tâm lý là lựa chọn những màu sắc thích hợp với không gian cũng như vật dụng xung quanh. Những màu sắc êm dịu với tông màu hòa hợp sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên sảng khoái hơn bao giờ hết. Ngoài ra bạn có thể đi màu sắc theo phong thủy cung mệnh của mình.



Căn nhà bộc lộ tính cách chủ nhân

Trừ khi bạn là người sống quá khép kín, ẩn dật, còn nếu không chắc chắn dù ít nhiều bạn đều có những mối quan hệ xã giao hằng ngày. Và việc một ngôi nhà thiết kế đẹp sẽ giúp cho chủ nhà được mọi người đánh giá cao, khiến những người khách đến ngôi nhà bạn cảm thấy sự thoải mái hơn trong giao tiếp. Đôi khi, điều này sẽ rất có lợi cho sự nghiệp và cuộc sống của bạn.



Thiết kế hợp lý giúp căn nhà thông thoáng hơn

Một ngôi nhà được sắp xép một cách có tổ chức cũng làm cho không khí và ánh sáng thông thoáng tươi mát hơn, góp phần tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà và tốt cho sức khỏe.



Thiết kế đúng đối tượng sử dụng

Khi thiết kế, bạn cần lưu ý về nhu cầu và mức độ ưu tiên của người sử dụng.
Ví dụ: Khi thiết kế nội thất (tủ, kệ, cửa gỗ, tường, bếp,..) cho căn hộ dành riêng vợ chồng mới cưới thì cần chú ý đến sự riêng tu và độ lãng mãn.


Còn dành cho người có gia đình thì phải dựa trên nhu cầu, sở thích từng đối tượng trong gia đình để có một nội thất riêng với không gian sống từng cá nhân. 


Nội thất phòng bé gái

Nội thất phòng bé trai

Nội thất phòng dành cho bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét